Hello

Something Wrong

Popular Posts

HTML 3

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Lập Trình Hướng Đối Tượng Với C++ Cơ Bản Đến Nâng Cao Tiếng Việt By Khoa Nguyen At Udemy

Ngôn Ngữ Lập Trình C++


Nói đến ngôn ngữ lập trình C++ chắc hẵn các bạn đã biết đây là 1 trong những ngôn ngữ lập trình cơ bản cho người mời bắt đầu học lập trình.
Ngôn ngữ lập trình C++ là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng có thể dùng để làm những công viẹc như sau:
  • C++ được thiết kế để viết những hệ thống lớn, thậm chí C++ được dùng để tạo nên hệ điều hành máy tính (Linux, Mac OS X, Windows...).
  • C++ được dùng để tạo nên các game lớn của hãng Blizzard (World of Warcraft, Diablo series, StarCraft series...). Gần như toàn bộ các game bom tấn trên thị trường hiện nay cũng dùng C++ để phát triển. Một số công cụ sử dụng trong việc lập trình game có sử dụng C++ như Unreal engine, Cocos2d-x framework,... Các ông lớn trong ngành công nghiệp game như Valve, CryTek cũng sử dụng C++.
Xem Thêm:

Một Số Đặc Trưng Của Ngôn Ngữ Lập Trình C++


C++ là một ngôn ngữ lập trinh bậc trung. Nó có nghĩa là bạn có thể sử dụng C++ để phát triển những ứng dụng bậc cao, và cả những chương trình bậc thấp hoạt động tốt trên phần cứng.
C++ là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. Khác với ngôn ngữ lập trình C - một ngôn ngữ lập trình hướng thủ tục, chương trình được tổ chức theo thuật ngữ "chức năng", một chức năng gồm có những hành động mà bạn muốn làm. C++ được thiết kế với một cách tiếp cận hoàn toàn mới được gọi là lập trình hướng đối tượng, nơi mà chúng ta sử dụng những đối tượng, các lớp và sử dụng các khái niệm như: thừa kế, đa hình, tính đóng gói, tính trừu tượng ... Những khái niệm này khá phức tạp, nên nếu bạn chưa hiểu về chúng, đừng lo lắng, chúng ta sẽ lần lượt làm rõ từng khái niệm trong mỗi bài học khác nhau.
C++ là một ngôn ngữ lập trình hướng cấu trúc giống ngôn ngữ C, nó có nghĩa là chúng ta có thể tổ chức chương trình trên khái niệm functions.
C++ có thể chạy trên nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Mac OS...


Sản Phẩm Của Ngôn Ngữ Lập Trình C++ 


Một số thể loại game trên Playstation, Xbox,... hay là các phần mềm nổi tiếng khác được phát triển bằng Ngôn ngữ C++ như auto CAD, Maya 3ds





Chi Tiết Khóa Học ( Nguồn: Khoa Nguyen Trên Udemy )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét