Hello

Something Wrong

Popular Posts

HTML 3

Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Adobe After Effect CC 2017 Full Crack Mới Nhất Cho Windows [Free Download]

Download Phần mềm Adobe Affter Effect CC 2017 Full Crack ( Free Download )


Adobe After Effect CC 2017 ( AE CC 2017 ) là phần mềm đồ họa tổng hợp được phát triển bởi hãng Adobe Systems. Phần mềm này được ứng dụng nhiều trong đồ họa động và kỹ xảo chuyên nghiệp. Chức năng chính của After Effects là tạo ra được những chuyển động đồ họa ấn tượng, đẹp mắt.


Adobe After Effect CC 2017 Full Crack Mới Nhất Cho Windows [Free Download]Adobe After Effect CC 2017 Full Crack Moi Nhat Cho Windows [Free Download]

Cơ chế hình 3D: Cơ chế mới của Cinema 4D 3D rendering cải thiện hiệu suất xử lý và cho phép bạn tạo ra các yếu tố như văn bản và các lớp con số dài trực tiếp trong After Effects.
Creative Cloud (Beta): Tương tác với các thành viên khác của dự án nhóm và chia sẻ tài liệu trong nhiều ứng dụng Creative Cloud.
Ứng dụng tăng tốc các hiệu ứng và tính năng tương tác: Loại bỏ những khiếm khuyết trong quá trình làm việc và làm việc nhanh hơn với tác động của GPU tăng tốc và tăng cường liên kết động.
Cải tiến Character Animator: Sửa đổi con rối trong Photoshop và Illustrator – thay đổi được lưu nhanh hơn với cải thiện hiệu suất Animator nhân vật. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng Character Animator, After Effects và Premiere Pro.
Cải tiến Creative Cloud Assets: Thực hiện sao lưu và phục hồi, thêm ý kiến, và xem lịch sử phiên bản của tất cả các nguồn lực của bạn, Creative Cloud, bao gồm cả các tập tin trong các thư viện Creative, tài nguyên được tạo ra trong các ứng dụng CC cho các máy tính để bàn, và các dự án điện thoại di động.


Cấu Hình
  • Bộ vi xử lý đa lõi của Intel hỗ trợ 64-bit.
  • Microsoft® Windows® 7 với Service Pack 1 (64 bit), Windows 8 (64 bit), Windows 8.1 (64 bit), hoặc Windows 10 (64 bit).
  • 4GB RAM (8GB đề nghị).
  • 5GB không gian đĩa cứng (không thể cài đặt trên các thiết bị lưu trữ flash rời). Không gian ổ đĩa bổ sung cho bộ nhớ cache (10GB đề nghị).
  • 1280×1080 màn hình OpenGL hệ thống 2.0
  • QuickTime 7.6.6 phần mềm cần thiết cho các tính năng QuickTime

Tải Xuống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét